background img

Thông Tin Sức Khỏe Giới Tính

Đau bụng và tiểu ra máu sau khi quan hệ tình dục

Đau bụng và tiểu ra máu sau khi quan hệ tình dục

Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng tiểu ra máu ở người bệnh. Có thể do thay đổi lối sống, sinh họat không điều độ. Bệnh không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đe dọa tính mạng của người bệnh.
Các trường hợp tiểu ra máu kèm theo tiểu nhiều lần thì có thể bạn đang mắc các bệnh liên quan đến niệu đạo hoặc bàng quang. Khi đó, bạn có thể đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị, sử dụng kháng sinh theo đơn, bệnh sẽ thuyên giảm.
Đau bụng và đi tiểu ra máu sau khi quan hệ tình dục
Nếu đau ở vùng xương mu, ở hai bên hố chậu hoặc vùng thắt lưng thì có thể bị sỏi tiết niệu như ở bàng quang, niệu quản hoặc thận. Những sỏi nhỏ có thể tự đào thải; hoặc được bác sĩ lấy qua đường niệu đạo. Với những sỏi lớn hơn ở thận, có thể phải phẫu thuật để lấy sỏi hoặc tán sỏi ngoài cơ thể.
Có nhiều chị em thắc mắc và gửi câu hỏi về Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa về vấn đề đau bụng và đi tiểu ra máu sau khi quan hệ. Đầu tiên bạn nên thay đổi các tư thế quan hệ tình dục, lựa chọn được những tư thế phù hợp, thoải mái, không gây đau. Sau đó, bạn cần đi khám phụ khoa để kiểm tra có viêm nhiễm ở đường sinh dục – tiết niệu hay không. Nếu bạn đã loại trừ được các yếu tố viêm nhiễm đường sinh dục – tiết niệu và thực hiện các tư thế quan hệ tình dục phù hợp mà vẫn thấy đau khi quan hệ thì bạn chú ý tiếp tới các yếu tố như: trạng thái tâm lý của bạn khi quan hệ tình dục có thoải mái không, bạn có hưng phấn tình dục để âm đạo giãn nở trước khi có sự xâm nhập của dương vật… hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến