background img

Thông Tin Sức Khỏe Giới Tính

Bạn có chắc minh bị kinh nguyệt không đều?

Bạn có chắc minh bị kinh nguyệt không đều?

Bình thường, chu kỳ kinh nguyệt dao động từ 21 – 35 ngày. Chu kỳ kinh diễn ra từ 3 – 5 ngày. Lượng máu mất đi là 50 – 150ml.
Chu kỳ kinh nguyệt không đều đó là sự thay đổi trong chu kỳ, số ngày không ổn định, lượng máu kinh quá ít hoặc quá nhiều. Mức độ huyết sắc tố sau chu kỳ kinh thấp hơn mức bình thường (120g/l) là những biểu hiện thường thấy nhất ở những phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt.
Bị kinh nguyệt không đều nên đi khám ở đâu?
Bạn có chắc về hiện tượng kinh nguyệt không đều của mình?
Với những bạn gái lần đầu có kinh, chu kỳ này sẽ thay đổi theo vòng dài ngắn khác nhau nhưng hoàn toàn không phải là dấu hiệu của rối loạn kinh nguyệt. Sau khoảng 1 năm, chu kỳ này sẽ dần ổn định trở lại.

Về cơ sở khám kinh nguyệt không đều ở đâu

Hiện nay rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa, nhưng để tìm cho mình một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng đó là vấn đề khó khăn với chị em. Nếu bạn đang ở Hà Nội và các tỉnh lân cận bạn có thể tham khảo địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín Hà Nội đó là Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa.
Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa tại địa chỉ 73, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những phòng khám điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả, an toàn. Với phương pháp đông tây y kết hợp, chi phí điều trị hợp lý, Phòng khám đã tiếp nhận rất nhiều ca tới khám kinh nguyệt không đều của các bạn nữ còn trẻ, những chị em vừa kết hôn nhưng chưa có con… giúp họ thoát khỏi lo lắng về hiện tượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến