background img

Thông Tin Sức Khỏe Giới Tính

Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật y tế Ở phòng khám nào tốt nhất ?

Chị N.T.M.H ở Sóc Sơn, Hà Nội: cách đây nửa năm, tôi từng bị viêm âm đạo, do chủ quan không đi chữa trị nên tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Tôi có được một người bạn giới thiệu đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa thăm khám. Sau khi thăm khám, các bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp chữa bệnh kết hợp điều trị bằng thuốc và vật lý trị liệu bằng máy Viba. Sau một thời gian điều trị , tôi thấy các triệu chứng của bệnh đã có xu hướng giảm dần, tiếp tục điều trị thêm một thời gian và thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ , đến nay tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ của phòng khám đa giúp tôi chữa khỏi bệnh.

Vì sao Phòng khám đa khoa Thiên Hòa lại là địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tốt nhất?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng được chú trọng hơn nhất là đối với chị em phụ nữ – đối tượng của các bệnh phụ khoa. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh phụ khoa của chị em, nhiều phòng khám phụ khoa đã ra đời, trong đó có Phòng khám đa khoa Thiên Hòa – một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Vậy, chữa bệnh phụ khoa ở Phòng khám đa khoa Thiên Hòa có tốt không?
– Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu ở Hà Nội vừa có thể thực hiện thăm khám phụ khoa nhanh chóng, đưa ra những chẩn đoán chính xác về bệnh và đưa ra phương pháp điều trị chuẩn nhất theo từng trường hợp của bệnh nhân.
– Với mục tiêu mang lại hiệu quả chữa trị cao nhất cho người bệnh, phòng khám sử dụng các kỹ thuật hàng đầu để tiến hành kiểm tra một cách chính xác và khoa học, xác định và chẩn đoán chuẩn xác nguyên nhân gây bệnh từ đó có những căn cứ để đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất.
– Đặc biệt, tại phòng khám hiện đang áp dụng nhiều kĩ thuật điều trị bệnh phụ khoa tiến tiến, hiện đại như máy trị liệu Viba, kĩ thuật Ozon xanh điều trị viêm âm đạo, máy sóng ngắn trị liệu điều trị viêm niệu đạo, công nghệ dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung,… vừa có thể loại bỏ hoàn toàn các tổn thương vừa có thể giúp cơ thể tái tạo tế bào mới không mang mầm bệnh và giảm thiểu tới mức tối đa khả năng nguy cơ tái phát bệnh.
– Quy trình khử trùng tại phòng khám đảm bảo an toàn tuyệt đối, phòng khám có hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh vừa đảm bảo an toàn cho người bệnh, hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh phụ khoa do sự xâm nhập vi khuẩn từ môi trường bên ngoài.

Nâng cao chất lượng phòng khám xuất phát từ nhân tố con người

Đội ngũ y bác sỹ của Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa mình phụ trách, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Nhật, Bệnh viện Xanhpôn – Hà Nội… sẽ trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân. Nhiều người đã từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nên bệnh nhân đến điều trị hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề của bác sỹ.
Không những thế, họ còn là những lương y tận tâm, nhiệt tình giúp bệnh nhân giảm tối đa chi phí và thời gian điều trị bệnh mà vẫn đảm bảo hiệu quả và chất lượng điều trị.
chất lượng phòng khám đa khoa thiên hòaĐịa chỉ hội tụ đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao

Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật y tế

Hiểu được tầm quan trọng khi sử dụng máy móc hiện đại cho việc điều trị khám chữa bệnh, Phòng khám không ngừng đầu tư cơ sở vật chất cũng như hệ thống máy móc như: máy hồng ngoại, máy Viba, máy nội soi, máy theo dõi gây mê, kỹ thuật PPH… Đây là những trang thiết bị đại nhất của các nước có nền y học phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ… Vì vậy, khi bệnh nhân điều trị tại Phòng khám không những có cơ hội được tiếp cận với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại mà còn rút ngắn thời gian điều trị và nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.
Thông tin theo những bệnh nhân Phòng Khám Thiên Hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến