background img

Thông Tin Sức Khỏe Giới Tính

Bạn có nên làm thủ thuật thu nhỏ âm đạo?

Sau khi mọi điều kiện đã ổn định, chị em được hẹn lịch đến thực hiện phẫu thuật. Sau phẫu thuật chị em được nghỉ ngơi, theo dõi tình trạng tại chỗ, sau khi ổn định chị em ra về, điều trị ngoại trú theo chỉ định của bác sĩ, tái khám đúng hẹn.
Lợi ích thu hẹp âm đạo
Tham khảo Thông tin Về phụ khoa

Bạn có nên làm thủ thuật thu nhỏ âm đạo?


Việc thu nhỏ âm đạo khiến cho âm đạo của bạn được hồi xuân trở về trạng thái ban đầu, các cơ được kết nối lại với nhau, có độ đàn hồi cao, co giãn dễ dàng, có khả năng giữ, truyền cảm hứng cho dương vật khiến đàn ông cảm thấy thỏa mãn. Đồng thời nó cũng giúp chị em tìm lại khoái cảm trong quan hệ.
Thu hẹp âm đạo trả lại nét thẩm mỹ cho vùng kín của chị em nhỏ gọn và trông có thẩm mỹ hơn rất nhiều. sau khi âm đạo lấy lại được phong độ  giải tỏa được áp lực tâm lý. giúp chị em tự tin hơn trong chuyện chăn gối, và làm cho mối quan hệ vợ chồng thêm gắn bó.
Âm đạo thu nhỏ sẽ giảm thiểu sự xâm nhập của vi khuẩn, hạn chế được các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo mà bạn có thể gặp khi bị giãn âm đạo.
Từ việc phân tích những tác hại do giãn âm đạo gây ra những phiền toái cho bạn và những lợi ích bạn có thể nhận được từ việc thu nhỏ âm đạo của các bác sỹ phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội thì việc thu nhỏ âm đạo cho phái nữ là hết sức cần thiết. Không chỉ mang lại lợi ích cá nhân cho bản thân chị em mà nó còn đảm bảo việc gắn bó quan hệ vợ chồng, giữ gìn hạnh phúc của bạn.

Trên đây là những thông tin giúp chị em giải đáp thắc mắc thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu? Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu muốn thu hẹp âm đạo, thẩm mỹ vùng kín, làm mới chính mình, chị em hãy liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa qua số điện thoại 04.6673.9999.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến