background img

Thông Tin Sức Khỏe Giới Tính

Nên làm gì khi có biểu hiện kinh nguyệt màu nâu đen?

Một lý do thường thấy khác lý giải cho triệu chứng phụ khoa này là bệnh nhiễm trùng hoặc lây truyền qua đường tình dục. Sẽ có cơ sở hơn nếu triệu chứng lâm sàng của kinh nguyệt đi kèm với mùi hôi âm đạo, đau bất thường cùng những cơn sốt nhẹ.
Ngoài ra, việc thường xuyên thay đổi thời gian sinh hoạt, áp lực, căng thẳng lâu dài cũng tác động và biểu hiện qua triệu chứng kinh nguyệt. Khi đến thời gian hành kinh, các lớp lót trong hoặc nội mạc tử sẽ rơi ra tử cung nhưng máu kinh vẫn còn mà chưa được chuyển ra ngoài cũng là 1 lý do thường đi kèm gây ra kinh nguyệt màu nâu đen.

Nên làm gì khi có biểu hiện kinh nguyệt màu nâu đen?

Kinh nguyệt màu nâu đen 
Kiểm tra và điều trị kịp thời với chuyên gia
Những lý giải bước đầu dựa trên triệu chứng lâm sàng trên chưa đủ để đánh giá chính xác nguyên nhân gây ra rối loạn kinh nguyệt cho bạn. Vì vậy, việc thăm khám, kiểm tra về các bất thường tại cơ sở y tế chuyên khoa là điều bắt buộc để tùy mức độ mà có thái độ xử trí phù hợp.
Và không chỉ có triệu chứng kinh nguyệt màu nâu đen, mọi triệu chứng bất thường về kinh nguyệt nói riêng, triệu chứng bệnh phụ khoa nói chung đều phải có sự thăm khám và điều trị từ phía chuyên gia. Đồng thời, những thay đổi tích cực từ phía chính bạn như một tinh thần thoải mái, thời gian nghĩ dưỡng, loại bỏ căng thẳng, dinh dưỡng và tập luyện hợp lý cũng góp phần thay đổi tình trạng không mong muốn này.

Với đội ngũ bác sĩ giàu trình độ, kinh nghiệm cũng như việc kiểm tra, điều trị hiệu quả, nhanh chóng, Phòng khám Thiên Hòa là 1 lựa chọn sáng suốt để chị em có thể thăm khám triệu chứng phụ khoa trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến